Khu du lịch sinh thái quốc gia

Măng Đen

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Măng Đen - du lịch thể thao, trải nghiệm, khám phá.

   Khu du lịch sinh thái quốc gia Măng Đen nằm phía Đông Bắc của tỉnh Kon Tum, khí hậu mát mẻ quanh năm với nhiệt độ trung bình năm từ 18-24 độ C. Thế mạnh của Kon Plông là có nguồn tài nguyên đa dạng và phong phú. Tạo hóa ban tặng cho Măng Đen nhiều sông suối, thác, hồ tự nhiên tuyệt đẹp. Bản sắc văn hóa ở Măng Đen luôn được gìn giữ và phát huy.

  Măng Đen hiện đang là người bạn đường tin cậy cho những trẻ em muốn khám phá, tìm hiểu các cảnh quan, phong tục tập quán người dân địa phương. Trong thời gian qua, nhiều chương trình du lịch phong phú, độc đáo, giá cả hấp dẫn cho trẻ em được tổ chức ở Măng Đen và nhận được sự quan tâm, hưởng ứng mạnh mẽ.

Măng Đen đón đoàn các em học sinh 

 Những tour du lịch với hoạt động giao lưu thể thao, trải nghiệm văn hóa, khám phá thiên nhiên cho trẻ em thông qua hoạt động  thể thao ngoài trời thú vị như bóng đá, teambuilding cùng những người bạn mới; hay khám phá văn hóa độc đáo của địa phương thông qua trải nghiệm ẩm thực địa phương và tham gia vào các hoạt động giao lưu văn hóa được nhiều trẻ em yêu thích. 

Giao lưu bóng đá - một phần của chương trình tour du lịch dành cho trẻ em

 

Teambuilding - hoạt động vui chơi ngoài trời thú vị 

 

Thưởng thức ẩm thực tại Chợ Phiên Măng Đen
 
Trải nghiệm văn hóa thông qua hoạt động làm bánh truyền thống
 
Thăm quan các điểm du lịch tại Măng Đen

 

Một mùa hè nữa lại sắp đến, Măng Đen hứa hẹn là nơi để các đơn vị trường học, cơ sở giáo dục, trung tâm thể thao tổ chức các trại hè, trại sáng tác, sân chơi cho học sinh, sinh viên./.

Phương Vũ

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội