Khu du lịch sinh thái quốc gia

Măng Đen

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cuộc thi “Ảnh đẹp Thiên đường Tây Nguyên –Măng Đen” năm 2023

Với chủ đề “Ảnh đẹp Thiên đường Tây Nguyên - Măng Đen”, cuộc thi ảnh xúc tiến, quảng bá du lịch 2023 đã được UBND huyện Kon Plông triển khai từ ngày 01/3/2023. Thời gian nhận ảnh đến hết ngày 15/4/2023, triển lãm và trao giải vào ngày 28/4/2023.

 

Đây là một hoạt động quan trọng góp phần tuyên truyền quảng bá hình ảnh về vùng đất và con người Kon Plông, đồng thời xây dựng ngân hàng dữ liệu hình ảnh, phát triển du lịch thông minh, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến với Măng Đen, Kon Plông.

Cuộc thi cũng là dịp để tôn vinh những nghệ sĩ nhiếp ảnh và công chúng tham gia sáng tác ảnh đẹp, độc đáo, khác biệt và hấp dẫn. Đồng thời tạo nên diễn đàn học tập, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình lao động nghệ thuật giúp nhau nâng cao chất lượng tác phẩm nghệ thuật.

Tác phẩm dự thi phải được chụp tại huyện Kon Plông, là những khoảnh khắc sống động chân thực; phong cảnh thiên nhiên đẹp; các sản phẩm du lịch tiêu biểu, nét đẹp văn hóa các dân tộc, sản vật tiêu biểu của địa phương; danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, di sản văn hóa, các hình thức văn hóa dân gian, truyền thống; các điểm "check-in" độc đáo tại các điểm du lịch, khách sạn, homestay hay các món ăn ngon, nghệ thuật ẩm thực trên địa bàn huyện.

Đối tượng dự thi là tất cả công dân Việt Nam đang công tác, sinh sống tại Việt Nam, không giới hạn độ tuổi. Các tác giả gửi ảnh dự thi trực tuyến tại website: www.5Wphoto.com (địa chỉ chi tiết: 5W Photo - Ảnh đẹp Thiên đường Tây Nguyên – Măng Đen) với các thông tin, thể lệ và hướng dẫn cụ thể trên website. Thời gian nhận ảnh từ ngày 01/3/2023 đến trước 23h59' ngày 15/4/2023.

Thiều Vân


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội