Khu du lịch sinh thái quốc gia

Măng Đen

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trung tâm bóng đá cộng đồng Măng Đen tổ chức giao lưu bóng đá, thăm quan, trải nghiệm cho học viên nhân dịp năm mới 2024.

      Sáng ngày 07/1/2024, tại sân bóng Trường THCS Măng Đen đã diễn ra các trận đấu giao lưu bóng đã giữa Trung tâm bóng đá cộng đồng Măng Đen và Trung tâm bóng đá cộng đồng Kon Rẫy.

        Trong không khí vui tươi chào đón năm mới Giáp Thìn 2024, Sáng ngày 07/1/2024 Trung tâm bóng đá cộng đồng Măng Đen đã tổ chức cho các học viên của Trung tâm giao lưu bóng đá với các học viên của Trung tâm bóng đá cộng đồng Kon Rẫy. Tham dự các trận đấu giao lưu lần này có sự tham gia của 100 em ở các lứa tuổi từ 6 đến 14 tuổi.

Ảnh: Đội hình ra sân của hai Trung tâm bóng đá.
 

        Các trận đấu diễn ra sổi nổi, hào hứng, đúng với tinh thần 'fairplay" với nhiều đường bóng hay và bàn thắng đẹp. Các trận đấu thực sự đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, thể hiện tinh thần yêu thể thao và đặc biệt là tinh thần yêu bóng đá của học viên hai Trung tâm. Đồng thời đây cũng là cơ hội để các em cùng nhau chia sẻ, tăng cường hơn nữa tình đoàn kết, gắn bó.

Ảnh: Các trận đấu diễn ra rất sổi nổi, hào hứng, đúng với tinh thần 'fairplay" với nhiều đường bóng hay và bàn thắng đẹp
 

          Sau các trận giao lưu, các em học viên của hai Trung tâm đã có những hoạt động ý nghĩa khác như: thăm quan, chụp hình lưu niệm tại Tượng đài chiến thắng Măng Đen, thưởng thức ẩm thực tại Chợ Phiên Măng Đen, thăm quan các điểm du lịch chùa Khánh Lâm, Tượng Đức mẹ Măng Đen và đặc biệt là trải nghiệm tại Vườn cam tự hái Măng Đen.

Ảnh: Học viên Trung tâm thăm quan và chụp ảnh lưu niệm tại Tượng đài chiến thắng Măng Đen.
 
Ảnh: Học viên hai Trung tâm thăm quan và thưởng thức ẩm thực tại Chợ Phiên Măng Đen.
 

          Theo chia sẻ của thầy Ngô Tấn Hân - Phụ trách Trung tâm bóng đá cộng đồng Măng Đen: "Trong thời gian tới, Trung tâm bóng đá cộng đồng Măng Đen sẽ tổ chức nhiều hoạt động giao lưu, giải thi đấu kết hợp với hoạt động thăm quan, trải nghiệm để khích lệ tinh thần thể thao của các em học viên cũng như các trẻ em yêu bóng đá khác".

        Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, kính chúc Trung tâm bóng cộng đồng Măng Đen ngày càng phát triển; chúc các em học viên tập luyện, thi đấu tốt; chúc quý phụ huynh sức khỏe, thành công./.         

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                  Phương Vũ                                                                                                                                                                                                                                                      


Tác giả: Phương Vũ
Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội