Khu du lịch sinh thái quốc gia

Măng Đen

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Măng Đen thu hút hơn 200.000 lượt khách dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Trong dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024, Măng Đen thu hút hơn 200.000 lượt khách đến thăm quan, nhiều đoàn xe nối tiếp nhau trên mọi cung đường để đến với Măng Đen.

 

             Tết Nguyên Đán 2024, Măng Đen với tiết trời trong lành, mát mẻ đã thu hút hơn 200.000 lượt khách đến thăm quan, nghỉ dưỡng. Nhiều đoàn xe nối tiếp nhau trên mọi cung đường để đến với Măng Đen.

Từng đoàn xe nối tiếp nhau về Măng Đen (Ảnh: Hà Nguyễn)

           Các điểm du lịch thu hút khách phải kể đến là Chợ phiên Măng Đen, Quảng trường trung tâm huyện, thác Pa Sỹ, hồ Đam Bri, hồ Đăk Ke, khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Măng Đen, Ê Ban farm, Thiện Mỹ farm. Gần 100 cơ sở lưu trú ở Măng Đen đều đạt 100% công suất sử dụng phòng. Các nhà hàng, quán ăn, điểm du lịch ở Măng Đen hoạt động hết công suất để du khách có cơ hội thưởng thức trọn vẹn ẩm thực ở Măng Đen. 

Du khách đến thăm quan, thưởng thức ẩm thực tại hồ Đam Bri
Du khách tại thác Pa Sỹ

       Trong dịp Tết này, Măng Đen đã diễn ra nhiều hoạt động để chào đón năm mới và phục vụ du khách mọi miền. Tiêu biểu phải kế đến các hoạt động văn hóa nghệ thuật diễn ra từ ngày 12/2-14/2/2024 (Mùng 3, 4, 5 Tết) với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ; các đội nghệ nhân cồng chiêng với các bài biểu diễn Cồng chiêng-múa Xoang, biểu diễn tái hiện lễ hội Mừng lúa mới của bà con dân tộc Mơ Nâm-Xơ Đăng; biểu diễn đàn đá, đàn Tơ Rưng độc tấu Chiêng và sự tham gia của các bạn trẻ nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn nhạc điện tử, acoustic... 

Đội nghệ nhân nhí biểu diễn Cồng chiêng-múa Xoang

         Chợ Phiên Măng Đen diễn ra từ ngày 12/2-14/2/2024 (Mùng 2-5 Tết) tại Không gian Văn hóa Thiên đường Tây Nguyên-Măng Đen đã tạo thành điểm đến hấp dẫn cho du khách.

       Bên cạnh đó, nhiều điểm du lịch, khách sạn, nhà hàng tổ chức các hoạt động hấp dẫn để phục vụ khách du lịch.

Chợ Phiên Măng Đen-điểm thu hút khách ở Măng Đen

      Để đạt được những thành tựu kể trên, phải kể đến sự đồng lòng, chung sức của Lãnh đạo, cán bộ, Nhân dân, cũng như các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch, lưu trú, ăn uống, điểm du lịch trên địa bàn huyện Kon Plông. Ngoài ra, công tác truyền thông, quảng bá của huyện Kon Plông đã diễn ra rất tốt trong thời gian qua. Mong rằng, trong thời gian tới Măng Đen sẽ nỗ lực hơn nữa để chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn và thu hút nhiều hơn du khách đến tham quan, trải nghiệm, nghỉ dưỡng./.

Phương Vũ


Tác giả: Phương Vũ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội