Khu du lịch sinh thái quốc gia

Măng Đen

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện Kon Plông tổ chức các hoạt động Văn hóa - Du lịch chào đón năm mới 2024

Du lịch Măng Đen đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Nhiều hoạt động Văn hóa-Du lịch đặc sắc sẽ được tổ chức để chào đón năm mới 2024. 

      Các hoạt động Văn hóa-Du lịch chào đón năm mới 2024 của huyện Kon Plông được tổ chức nhằm tiếp tục thực hiện Nghị quyết 33-NQ/TW về xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước.Qua các hoạt đồng lần này sẽ tuyên truyền, quảng bá vẻ đẹp đặc sắc của vùng đất, con người huyện Kon Plông và tỉnh Kon Tum với Nhân dân, du khách trong và ngoài nước; Giới thiệu những tinh hoa văn hóa nghệ thuật của các dân tộc trong huyện, trong tỉnh; giao lưu văn hóa các dân tộc vùng Tây Nguyên; Góp phần tăng cường đoàn kết giữa các dân tộc, gìn giữ phát huy giá trị bản sắc văn hóa truyền thống và di sản văn của hóa địa phương. Đồng thời tạo cơ hội kết nối, giao thương, giới thiệu rộng rãi các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, thúc đẩy phát triển kinh tế trên địa bàn huyện Kon Plông nói riêng và tỉnh Kon Tum nói chung.

UBND huyện Kon Plông cùng NTK Minh Hạnh tổ chức chương trình nghệ thuật thời trang "Măng Đen - Thiên đường Hồng"

    

       Hoạt động tiêu biểu phải kể đến đó là UBND huyện KonPlông sẽ cùng với nhà thiết kế nổi tiếng Minh Hạnh tổ chức chương trình nghệ thuật thời trang - Chủ đề: MĂNG ĐEN - THIÊN ĐƯỜNG HỒNG"; chương tình công nhận kỷ lục GUINNESS Việt Nam-BÌNH TRÀ THẢO DƯỢC MĂNG ĐEN. Bên cạnh đó là các hoạt động Văn hóa - Nghệ thuật; Giới thiệu ẩm thực đặc trưng địa phương; Trưng bày và giới thiệu các hiện vật văn hóa, lịch sử của đồng bào các dân tộc huyện Kon Plông; Hoạt động "Chợ phiên Măng Đen"; Hoạt động "Trà đạo-Thư pháp"; Gian hàng "Ẩm thực bên hoa Anh đào"; Giải chạy marathon "MĂNG ĐEN-CHÀO NĂM MỚI 2024". 

Chương tình công nhận kỷ lục GUINNESS Việt Nam-BÌNH TRÀ THẢO DƯỢC MĂNG ĐEN.

    

       Các hoạt động dự kiến 06 ngày; Bắt đầu từ ngày 27/12/2023 đến hết ngày 01/01/2024; tại trung tâm huyện Kon Plông và một số điểm du lịch trên địa bàn huyện Kon Plông. 

       Hân hoan chào đón du khách đến thưởng thức!

                                                                                                                                                                                 Phương Vũ.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội